Home » » Thông tin về địa chỉ bán đá Sapphire thô

Thông tin về địa chỉ bán đá Sapphire thô

Written By Maketting SEO on Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2019 | tháng 5 03, 2019

Bạn đang tìm kiếm một nơi bán đá Sapphire thô để chọn cho mình một món trang sức ưng ý. Nhưng giữa cả ngàn cơ sở hiện nay bạn không biết nên “chọn mặt gửi vàng ở đâu”. Đừng lo, chúng tôi xin giới thiệu cho bạn một showroom bán đá Sapphire thô chuẩn thiên nhiên có kinh nghiệm trên 30 năm đó chính là Precious Le. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về showroom bán đá quý thiên nhiên bậc nhất Hà Thành qua bài viết này.




1. Tại sao Precious Le trở thành showroom bán đá Sapphire thô bậc nhất Hà Thành.


Có lẽ những người yêu đá quý không ai không biết đến cái tên Precious Le showroom đá quý thiên nhiên cao cấp. Nói quả không ngoa, đây là showroom lọt vào top 10 Thương hiệu tin cậy - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tận tâm. Cái tên Precious Le như một điểm sáng trong thế giới đá quý thiên nhiên tại Việt Nam.



Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì đây là showroom bán đá Sapphire thô và đá quý thiên nhiên đầu tiên tại nước ta được đánh giá đạt chuẩn quốc tế. Điều này đã được chủ tịch và các phó chủ tịch hội đá quý Việt Nam đánh giá.

1.1 Phương châm của Precious Le


“Không giai đoạn nào bị bỏ qua - Không lối tắt nào được sử dụng - Chỉ có sự hoàn hảo luôn được hướng tới”. Chính là phương châm hàng đầu Precious Le trú trọng để chọn lọc và tuyển lựa từng viên đá Ruby, Sapphire, Emerald, Spinel, Tourmaline. Những viên đá quý thiên nhiên cao cấp được chọn lọc nghiêm khắc bởi những người thợ giàu kinh nghiệm nhất.

1.2 Lý do bạn nên chọn Precious Le


Tại đây bạn có thể chiêm ngưỡng tất cả những mẫu đá quý lung linh rực rỡ và giá trị nhất. Điều quan trọng là đá quý của chúng tôi đều là đá thiên nhiên 100%. Precious Lê hội tụ những dòng sản phẩm đá quý thiên nhiên cao cấp nhất hiện nay và nói không với đá đã qua xử lý hóa học.

Precious Lê có thể mở khóa sự rạng rỡ tiềm ẩn của những viên đá quý tuyệt đẹp. Từng chi tiết đá được cắt và đánh bóng đều là sự khéo léo, chính xác và kiên nhẫn đáng kinh ngạc.

Để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho từng sản phẩm. Shoroom đá quý thiên nhiên trú trọng với 4 tiêu chuẩn quan trọng của đá: Màu (color), độ sạch (clarity), cắt (cut), trọng lượng (carat).

Xem thêm thông tin về đá ruby đỏ lục yên

2. Showroom bán đá Sapphire thô bậc nhất Hà Thành – sản phẩm hoàn hảo viết nên bạn.


Không chỉ đơn thuần là một showroom bán đá Sapphire thô uy tín chất lượng. Precious Le muốn khách hàng của mình luôn luôn sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn khi đeo trang sức đá quý.

Trang sức tại Precious Lê đều được thiết kế khác biệt cho từng viên đá nhằm nổi bật lên vẻ đẹp trong mỗi. Từng đường uốn lượn của Sapphire trắng tinh khiết đều được cân nhắc thiết kế sao cho tạo ra hiệu ứng ánh sáng tốt nhất tôn lên vẻ đẹp của dòng đá quý hiếm này.

Và cứ như thế, vẻ đẹp của dòng đá quý đặt 9 điểm trên thang MOHS luôn lôi cuốn người ta phải tìm hiểu, cảm nhận và sở hữu được nó.

Hy vọng bài chia sẻ nơi bán đá Sapphire thô uy tín chất lượng sẽ giúp bạn sẽ có kiến thức khi mua đá quý. Mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập địa chỉ dưới đây.

PRECIOUS LÊ

Địa chỉ: 44 Hàng Bông - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 098 999 8693/ 0943 424568 




1 nhận xét: