Home » , , , » Giá trị của viên đá quý khi được làm trang sức như thế nào

Giá trị của viên đá quý khi được làm trang sức như thế nào

Written By Đá quý thiên nhiên Preciousle on Thứ Tư, 12 tháng 6, 2019 | tháng 6 12, 2019

Đá quý màu mịn vừa hiếm vừa đẹp. Giữ một viên Ruby ​​hoặc Sapphire hoặc Spinel cao cấp trong ngón tay của bạn và xoay nó trong ánh sáng cho thấy sự rực rỡ và rực rỡ của nó. Nhưng đá quý chất lượng cao thực sự trở nên sống động khi chúng được chế tác trong những món trang sức tốt. Thậm chí nhiều nhà sưu tập đá quý và nhà đầu tư thích chế tác đá quý của họ trong trang sức.



Những món đồ trang sức có thiết kế sáng tạo có thể nâng cao chất lượng của đá quý, và thậm chí một loại đá trung bình thường trông đẹp hơn khi gắn. Ví dụ, một viên Ruby ​​bằng vàng.  vàng sẽ trông có màu đỏ hơn. Mặt khác, ngọc bích màu xanh lam trông đẹp nhất khi được đặt bằng vàng trắng hoặc bạch kim. Kim cương trắng tăng cường hầu hết các đá quý màu bằng cách cung cấp lấp lánh và độ tương phản....

Trang sức đá quý màu.

Preciousle.com xử lý hàng trăm viên đá quý mỗi ngày và là chuyên gia đánh giá chất lượng. Nhưng ngay cả chúng ta thường ngạc nhiên và thích thú với kết quả khi chúng ta có một trong những viên đá quý của chúng ta được gắn trong đồ trang sức tốt. Thỉnh thoảng chúng tôi làm việc với một số thợ kim.



Khi bạn mua một viên đá quý lỏng lẻo thay vì một bộ trang sức đã có sẵn, bạn có nhiều lựa chọn nhất về màu sắc, hình dạng và kích cỡ. Bạn cũng có cơ hội kiểm tra viên đá quý trước khi nó được đặt, vì vậy bạn có thể chắc chắn về chất lượng của viên đá bạn mua. Sau đó, bạn có thể làm việc với thợ kim hoàn bạn chọn để tạo ra một thiết kế phù hợp với sở thích và ngân sách cá nhân của bạn, và gia đình bạn sẽ trân trọng qua nhiều thế hệ.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét